Gửi yêu cầu báo giá: info@ictsaigon.vn

ICT Sài Gòn
0
(0)

Chính sách bảo hành đổi sản phẩm lỗi

Tại ICT Sài Gòn, tất cả sản phẩm đều được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Trong trường hợp sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với:  

Trung tâm bảo hành của hãng sản xuất.   
Hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của ICT SÀI GÒN để được hỗ trợ.  

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM LỖI (Trong 07 ngày đầu)  

Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất ngay khi mua hàng.  

1. Thời gian và điều kiện đổi hàng  

Thời gian áp dụng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo phiếu xuất kho hoặc hóa đơn tài chính).   
Lý do đổi hàng: Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc không tương thích (theo tư vấn ban đầu).   
Điều kiện sản phẩm: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% hình thức, đầy đủ bao bì, hộp, xốp và các phụ kiện kèm theo.   
Yêu cầu chứng từ: Khách hàng phải còn giữ phiếu mua hàng (phiếu xuất kho hoặc hóa đơn tài chính).  

2. Các trường hợp không được đổi hàng  

Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, va chạm, móp méo.   
Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, vào nước, ẩm mốc.   
Sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.  

3. Thời gian tiếp nhận đổi hàng  

Thời gian: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (Chủ Nhật không làm việc).   
Buổi sáng: Từ 9h30 đến 11h30   
Buổi chiều: Từ 14h30 đến 16h30  

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (Áp dụng sau 07 ngày)  

Sau 07 ngày, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và ICT Sài Gòn.  

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ  

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.   
Tem bảo hành, mã vạch, số serial/imei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách hay mờ.   
Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, khách hàng phải xuất trình Phiếu bảo hành còn thời hạn.   
Quy định riêng cho màn hình LCD: Chỉ bảo hành khi có từ 05 điểm chết trở lên.  

2. Các trường hợp từ chối bảo hành (Không bảo hành)  

Chúng tôi sẽ không bảo hành đối với các trường hợp sau:  

  • Hư hỏng do tác động vật lý hoặc môi trường:  
  • Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, bị ẩm ướt.  
  • Thiết bị bị đứt mạch, trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng.  
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét.  
  • Thiết bị bị chuột bọ, côn trùng xâm nhập.  
  • Hư hỏng do yếu tố bên ngoài hoặc sử dụng sai:  
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.  
  • Thiết bị hư hỏng do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách.  

Quy định riêng:  

Màn hình LCD bị loang ố màu (khác với lỗi điểm chết).   
Các mục không thuộc phạm vi bảo hành:   
Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ và bản quyền phần mềm (Quý khách vui lòng tự sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành).   
Các phụ kiện tiêu hao, phụ kiện kèm theo thiết bị như: bao lụa, đầu phun mực của máy in, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt tản nhiệt, và các sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.  

C. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH  

Khi có nhu cầu đổi sản phẩm lỗi hoặc bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của ICT Sài Gòn:  

Công ty TNHH TM DV ICT Sài Gòn   
Địa chỉ tiếp nhận: 232 Chu Văn An, Phường Bình Thạnh, TP. HCM   
Hotline hỗ trợ: 0961957472   
Email: info@ictsaigon.vn   
Zalo: 0961957472   
Thời gian làm việc:   
Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 9h30 - 11h30 | Chiều 14h30 - 16h30   
Chủ Nhật: Không tiếp nhận.  

messengerNhắn tin Facebook zaloZalo: 0915426099 zaloGọi: 0915426099