Nhu cầu thuê các dịch vụ IT ngoài đang tăng mạnh vào từ đầu năm 2021 cho đến hiện nay. Khi mà nhiều doanh nghiệp, công ty bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid - 19. Vậy bảng giá dịch vụ IT Helpdesk, IT Support bao nhiêu? Sau đây, ICT Sài Gòn sẽ báo giá dịch vụ IT mới nhất để bạn tham khảo cũng như giới thiệu đơn vị cung cấp dịch vụ IT chất lượng, uy tín.
Dịch vụ IT Helpdesk là dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực CNTT đã qua đào tạo, nhằm hỗ trợ giải quyết nhanh các vấn đề CNTT mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động. Việc thuê ngoài dịch vụ IT còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản phí, gồm phí lương thưởng, chi phí máy móc, thiết bị và văn phòng. Đồng thời bảo đảm công việc mũi nhọn của doanh nghiệp luôn vận hành ổn định, sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất.
Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ IT hiện có tại ICT Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo:
Thiết bị | Công việc thực hiện | Số lượng máy | Giá dịch vụ |
PC và laptop | - Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ phần cứng máy tính (1 lần/ 3 tháng). - Hỗ trợ trực tuyến 5 - 10 phút trong giờ hành chính HC - Kiểm tra trình điều khiển máy tính, hệ điều hành và thiết bị (CPU, RAM, keo tản nhiệt) - Kiểm tra và đảm bảo việc chia sẻ và dùng tài nguyên mạng giữa các máy tính. - Kiểm tra, tiêu diệt vi-rút và update phần mềm chống vi-rút. - Tải và cài đặt các phần mềm theo chỉ định của khách hàng (nếu có) - Khắc phục sự cố tận nơi, online không giới hạn. - Thực hiện bảo trì máy tính 1 tháng/ 1 lần (dọn rác máy tính) | Từ 5 – 60 máy | Từ 100.000 đồng/ tháng |
Máy in | - Kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ toàn bộ phần cứng (3 tháng/ lần). - Kiểm tra kết nối ổn định với máy tính, cập nhật trình điều khiển (driver). - Kiểm tra và bảo đảm sự chia sẻ và dùng tài nguyên mạng giữa máy in và máy tính. - Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ máy in, gồm cả hộp mực… - Cài đặt online miễn phí khi sử dụng dịch vụ | Từ 1 - 10 máy | Từ 40.000 đồng/ tháng |
Máy Server | - Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ toàn bộ phần cứng (3 tháng/ lần). - Kiểm tra và đảm bảo dịch vụ mạng đã được cài đặt và vận hành bình thường (DNS, DHCP, Domains ...). - Phân quyền máy server theo chỉ định từ khách hàng. - Kiểm tra hệ thống bảo mật. - Kiểm tra, tiêu diệt vi-rút và update phần mềm chặn vi-rút. - Thiết lập thư điện tử (mail), backup mail và giải quyết sự cố gửi và nhận thư. - Sao lưu dữ liệu 1 tuần/ lần (nếu cần) - Định kỳ kiểm tra 1 tháng/ lần - Cài đặt một số chương trình theo chỉ định của khách hàng (nếu cần) | 500.000 – 1.000.000 đồng/ tháng | |
Hệ thống tổng đài | - Kiểm tra các kết nối, toàn bộ hệ thống dây cáp điện thoại để truyền tín hiệu tối ưu. - Định kỳ kiểm tra 1 tháng/lần. | 250.000 – 1.000.000 đồng/ tháng | |
Hệ thống mạng | - Kiểm tra tín hiệu, hệ thống dây mạng, đầu bấm để đảm bảo các node mạng vận hành ổn định. - Kiểm tra toàn bộ các thiết bị mạng, thiết bị phát wifi,… - Kiểm tra trạng thái kết nối ADSL và nếu cần có thể liên hệ với nhà cung cấp (ISP). - Định kỳ kiểm tra 1 tháng/lần. | 250.000 – 1.000.000 đồng/ tháng |
Lưu ý: Bảng báo giá dịch vụ IT trên chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, bạn hãy trực tiếp liên hệ đến ICT Sài Gòn để xác định nguyên nhân, hướng xử lý và khắc phục vấn đề, cũng như nhận được bảng giá cho thuê dịch vụ IT chính xác. ICT Sài Gòn cam kết sửa chữa thiết bị máy tính PC kịp thời theo thỏa thuận hợp đồng hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp bên thứ ba.
→ Xem thêm: IT Helpdesk là gì
Dịch vụ IT Helpdesk, IT Support mang đến nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp và là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu dành cho mọi doanh nghiệp hiện nay. ICT Sài Gòn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ IT hiệu quả cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, đặc biệt là những doanh nghiệp SME.
Điểm nổi bật của ICT Sài Gòn nằm ở việc triển khai các chiến lược dịch vụ hỗ trợ IT Helpdesk, IT Support của mình bằng cách sử dụng các phương pháp và công nghệ tốt nhất. Cũng như áp dụng những công nghệ mới nhất và phù hợp với đặc điểm riêng của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích sau đây khi lựa chọn thuê dịch vụ IT tại ICT Sài Gòn:
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ IT Helpdesk, IT Support có chuyên môn cao, đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ quốc tế như Cisco, CompTIA, Azure, MCSE,… Đảm bảo sự vận hành ổn định của hệ thống hạ tầng CNTT doanh nghiệp.
Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đội ngũ kỹ thuật ICT Sài Gòn luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, tận tình. Luôn lắng nghe và hỗ trợ tư vấn, xử lý mọi thắc mắc của khách hàng.
ICT Sài Gòn luôn thận trọng và đảm bảo an toàn trong việc bảo mật thông tin khách hàng. Thực hiện đúng lời hứa như đã cam kết trong hợp đồng và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi có vấn đề phát sinh.
Giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động của hệ thống CNTT. Đồng thời vẫn sở hữu đội ngũ IT có kiến thức chuyên môn cao, hỗ trợ giải quyết vấn đề chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
ICT Sài Gòn xây dựng hệ thống sao lưu, dự phòng linh kiện và thiết bị cho máy móc, trang thiết bị CNTT. Bảo đảm phục hồi hệ thống một cách nhanh chóng và thay thế nhanh các tình huống bị lỗi và hư hỏng.
Quy trình cung cấp dịch vụ IT là điều kiện tiên quyết tạo dựng chất lượng dịch vụ của ICT Sài Gòn. Nắm rõ điều này, chúng tôi liên tục tối ưu hóa các quy trình, thủ tục của mình để luôn cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Tại mỗi hệ thống CNTT của các doanh nghiệp sẽ có sự khác nhau và có một số sự khác biệt trong quy trình cung cấp dịch vụ IT. Từ đó, ICT Sài Gòn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu và đặc điểm của từng doanh nghiệp và cá nhân.
Như vậy, bài viết trên đã cung cấp bảng giá báo giá dịch vụ IT, cũng như giới thiệu đến các bạn đơn vị cho thuê dịch vụ IT uy tín và chất lượng hiện nay. Rất mong những chia sẻ được trình bày hôm nay sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức hữu ích và thú vị. Đừng quên liên hệ đến website https://ictsaigon.com.vn nếu cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu thuê dịch vụ IT.
Mình là phó phòng kỹ thuật tại công ty ICT SÀI GÒN, chuyên phụ trách nội dung bài đăng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề kỹ thuật và công nghệ. Bạn đọc nếu câu hỏi cần giải đáp đừng ngần ngại để lại comment bên dưới bài viết nhé